Cách chọn nội thất cho salon nhỏ

Cách chọn nội thất cho salon nhỏ

Cách chọn nội thất để thiết kế salon nhỏ gọn nhưng vẫn đẹp

Trước kia thường chỉ có phái đẹp là ngoài đầu tư cho quần áo, giày dép thì họ còn chú ý rất nhiều đến mái tóc. Cách chọn nội thất đẹp cho salon nhỏ.

Hiện nay, không chỉ phụ nữ mà các chàng trai cũng quan tâm đầu tư nhiều hơn cho mái tóc. Trong hiện đại với rất rất nhiều sự thay đổi nhận thức về vẻ đẹp. Con người chú trọng hơn đến sự năng động, cá tính, chính vì vậy mà tóc cũng thay đổi từ màu sắc đến kiểu dáng để phù hợp với thời đại.

Vì vậy, việc mở salon tóc nhỏ đang là xu thế chung của nhiều nhà kinh doanh, đầu tư trẻ. Có rất nhiều yếu tố để kinh doanh salon tóc được thành công, nhưng một điều quan trọng nhất gây sự chú ý của khách hàng và khuyến khích họ bước vào cửa hàng của bạn đầu tiên cần chú ý đến là không gian thiết kế tiệm. Cách trang trí tiệm tóc nhỏ nhưng đẹp là điểm thú vị đầu tiên để đưa khách hàng đến với bạn.

Không chỉ ở các mặt đường lớn, mà trong các ngõ, thậm chí những con hẻm nhỏ, những quán cắt tóc nhỏ, cắt tóc giá rẻ, cắt tóc nam nữ, cắt tóc sinh viên”… xuất hiện rất nhiều.

Gợi ý cách trang trí tiệm tóc nhỏ đúng chuẩn salon

Dưới đây là cách trang trí nội thất cho tiệm tóc nhỏ đúng chuẩn salon

1. Phân chia không gian cho tiệm tóc nhỏ

Phân chia không gian là điều cần được quan tâm và chú ý trong cách trang trí tiệm tóc nhỏ nhằm tạo thuận lợi trong việc chăm sóc khách hàng, dễ dàng quản lý và tạo không gian ngăn nắp, tiện nghi hơn.

Không gian gồm có: Khu vực tiếp đón và ngồi chờ, khu vực gội đầu, khu vực chăm sóc tóc, khu vực lưu trữ,…

Gợi ý cách trang trí tiệm tóc nhỏ đúng chuẩn salon

1.1 Không gian tiếp đón và ngồi chờ

Khu vực này  được bố trí, sắp xếp bên ngoài từ cửa vào tiệm tóc. Là nơi dễ gây ấn tượng với khách hàng nhất khi vừa bước vào cửa nên bạn cần chú trọng thiết kế, cách trang trí tiệm tóc nhỏ thật đẹp, bắt mắt và tạo nên thiện cảm cho khách hàng.

1.2 Không gian gội đầu, chăm sóc tóc

Là không gian hoạt động chính của cả tiệm, là nơi luôn bận rộn. Vì vậy bạn cần thiết kế, lựa chọn cách trang trí tiệm tóc nhỏ, đặc biệt là nơi đây thật sạch sẽ, gọn gàng và tiện dụng.

1.3 Khu vực lưu trữ

Dù là tiệm tóc nhỏ nhưng cũng cần đầy đủ các trang thiết bị để có thể đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng. Nơi cất giữ đồ đạc, trang thiết bị, tủ lưu trữ mỹ phẩm,… sử dụng cho tiệm nên cần được thiết kế sạch sẽ, khô thoáng và tiện lợi.

Không gian lưu trữ có thể không được rộng rãi nhưng nhất thiết phải thiết kế, trang trí tiệm tóc nhỏ thật ngăn nắp, gọn gàng, tiện lợi sử dụng, đồ đạc dễ tìm dễ thấy khi cần.

Gợi ý cách trang trí tiệm tóc nhỏ đúng chuẩn salon

2. Lựa chọn phong cách trang trí tiệm tóc nhỏ

Phong cách thiết kế, trang trí tiệm tóc đóng vai trò rất quan trọng trong cách trang trí tiệm tóc nhỏ. Khi thiết kế, trang trí bạn cần lựa chọn, tập trung vào phong cách nhất định theo sở thích và đối tượng khách hàng muốn hướng tới. Một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến thành công dù tiệm tóc nhỏ.

3. Ánh sáng không gian

Ánh sáng luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng với tất cả các không gian nội thất. Đặc biệt với cách trang trí tiệm tóc nhỏ thì ánh sáng càng cần thiết phải đảm bảo.

Nên sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng, cửa kính lớn kết hợp ánh sáng tự nhiên những điều quan trọng trong thiết kế, trang trí tiệm tóc nhỏ. Tùy khu vực và công dụng của nó mà  nên lựa chọn ánh sáng cho phù hợp.

Đối với không gian nhỏ hẹp nên sử dụng ánh sáng trắng kết hợp với nhiều gương trang trí sẽ làm cho không gian của bạn trở nên rộng đẹp đến khó tin

Gợi ý cách trang trí tiệm tóc nhỏ đúng chuẩn salon

4. Nội thất trong thiết kế salon tóc nhỏ

Chú ý đến tiện nghi trong thiết kế tiệm cắt tóc cũng là điều cần thiết. nên chọn những chiếc ghế có thể ngã lưng nằm nghỉ, nên có máy tính  phát nhạc khi cần, ghế ngồi ngâm chân trong trường hợp làm nail nên có điểm tựa,… có như vậy, chắc chắn là khách hàng sẽ hứng thú quay lại lần tiếp theo.

Nội thất tiệm tóc rất quan trọng vì chẳng ai là không yêu và muốn tìm đến cái đẹp. Những tủ sơn gel màu hồng phấn, những chiếc ghế sục trắng tinh, bàn gội đầu đỏ sang trọng,…chúng làm người tới đây thấy vui vẻ và yêu đờai hơn hẳn.

Hi vọng những gợi ý chúng tôi đưa ra sẽ là món quà tuyệt vời cho những người sắp dấn thân vào con đường kinh doanh. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *