Bài viết chia sẽ top nhưng phòng hội nghị (hội thảo) cho thuê giá rẻ tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội với chi phí hợp lý và phải chăng. quý khách hàng có thể tự chọn cho mình 1 địa điểm để thuê tổ chức sự kiện hoàn hảo nhất.
Trung tâm thương mại She Healthy
Địa điểm cà phê lý tưởng vì đậu xe hơi tiện lợi, khuôn viên xanh mát, không khí trong lành và cách trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút.- Trải nghiệm hơn 100 món nước tốt cho sức khỏe bao gồm thải độc, giảm cân, giảm béo và trắng sáng da độc quyền tại SHE HEALTHY.- Thưởng thức các món điểm tâm thơm ngon, dinh dưỡng, sạch sẽ và nhanh chóng.- Trải nghiệm hơn 30 món ăn kiểu Âu cao cấp được chuẩn bị bởi đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao.- Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng, hội họp lý tưởng với không gian đẳng cấp, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.
Phòng hội thảo Quận 3
Khi thuê phòng hội nghị tại Quận 3 các bạn sẽ được cung cấp miễn phí các dịch vụ đi kèm sau:
☛ Máy lạnh, bình nước nóng lạnh được lắp đặt sẵn.
☛ Văn phòng phẩm đi kèm: bút viết, bàn ghế, bảng từ.
☛ Hệ thống máy chiếu đời mới, wifi miễn phí.
☛ Khi cần hỗ trợ, bộ phận IT, lễ tân của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ.
☛ Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp thêm dịch vụ ăn nhẹ teabreak, đặt cơm trưa, in ấn tài liệu nếu các bạn có nhu cầu.
Không gian của phòng hội nghị tại Quận 3 được thiết kế chuyên nghiệp, khoa học, góc bài trí đa dạng.
☛ Có nhiều phòng với sức chứa khác nhau (10-20, 40-50, 50-90 chỗ) phù hợp cho từng nhu cầu riêng.
☛ Có bãi đỗ xe cho khách hàng và camera giám sát đảm bảo an ninh.
Cho thuê phòng hội nghị
Nếu bạn cần thuê một phòng hội nghị cho một cuộc họp kinh doanh hoặc thuyết trình của công ty, bắt đầu có thể là phần khó nhất. Điều này có vẻ đơn giản, nhưng với rất nhiều lựa chọn trong khu vực của bạn, bạn có thể bỏ qua các chi tiết có thể khiến bạn phải trả giá.
Trước khi bạn đặt phòng họp, hãy ghi nhớ bốn điều cần thiết này
1. Không khí phòng họp
Không phải tất cả các phòng họp nào đều giống nhau. Cũng như Không phải các cuộc họp nào cũng sử dụng một phòng
Lý tưởng nhất, bạn muốn có một không gian cuộc họp bổ sung cho bản chất của mỗi cuộc họp của bạn. Ví dụ:
- Nếu bạn gặp gỡ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, hãy chọn một phòng dự án chuyên nghiệp.
- Đối với các hội nghị cả ngày, bạn có thể cần một không gian linh hoạt với phục vụ tại chỗ như thức ăn, nước uống.
- Là các bài thuyết trình trong chương trình nghị sự? Bạn có thể muốn một sân khấu nhỏ. Ít nhất, bạn cần thiết bị A / V sự kiện chất lượng cao.
2. Cơ sở phòng hội nghị
Khi xem xét việc thuê phòng hội nghị, bạn cần biết bao gồm những gì. Có một vài điều cơ bản bạn có thể cần, chẳng hạn như:
- Đường truyền Wifi có đủ mạnh có cung cấp cho tất cả người tham dự
- Một micro cho loa
- Một máy chiếu
- Bút lông
- Máy in
- Người trực phòng
3. Chi phí thuê phòng hội nghị thực tế
Trước khi ký bất kỳ hợp đồng nào, bạn cần tính toán chi phí phòng hội nghị – và quan trọng hơn là chi phí lập kế hoạch cho sự kiện ẩn.
Ngoài giá thuê phòng hội nghị thực tế, hãy xem các chi phí bổ sung như:
- Phí dịch vụ
- Phí mua vật dụng khi cần
Hãy tính thật kỹ chi phí chính xác của tiền thuê phòng hội nghị trước khi ký vào đường chấm chấm. Mẹo chuyên nghiệp về ngân sách sự kiện: thêm một mục hàng cho chi phí bất ngờ chỉ trong trường hợp. Bạn không bao giờ biết khi nào những điều này có thể đi lên:
Khi bạn biết các chi phí liên quan đến việc thuê phòng hội nghị, hãy xem xét các điều khoản thanh toán Như. Bạn sẽ phải trả tiền trước hoặc sau sự kiện? Có những lựa chọn thanh toán nào ( tiền mặt hay thẻ )? Tìm hiểu xem bạn sẽ phải trả bao nhiêu phần trăm trước để nhận phòng.
4. Thuận tiện và dễ tiếp cận
Giúp cho những người tham gia hội nghị thuận tiện trong các khâu chuẩn bị bằng cách:
- Chọn một địa điểm trung tâm, không kẹt xe
- Sắp xếp bãi đậu xe rộng rãi miễn phí hoặc chi phí thấp
- Đường đi dễ tìm và có xe bus đi ngang
Hãy chọn nơi phù hợp với cuộc họp của mình đừng nên chọn một chỗ rẻ mà đi đường đi không thuận tiện hoặc không có bãi giữ xe. Cho thuê phòng hội nghị sẽ khác nhau tùy theo tài sản.
Cho thuê phòng hội thảo
Hệ thống cho thuê phòng hội thảo được thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian hài hoà rộng rãi luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho quý vị khách mời đến tham dự. Khách hàng của chúng tôi cực rất đa dạng, từ cá nhân như sinh viên, các diễn giả, nhà đào tạo, đến các công ty lớn nhỏ, tập đoàn lớn và đặc biệt là các công ty chuyên tổ chức sự kiện có danh tiếng bật nhất ở HCM.
Với vị trí thuận lợi nằm trong các tòa nhà văn phòng lớn tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống các phòng hội thảo đều sở hữu đầy đủ các đặc điểm để làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi đến đây:
1. Sức chứa, thiết kế phòng hội thảo phong phú và đa dạng:
Các phòng hội thảo có sức chứa từ 20, 50, 80, 100, 200, 300, 400 có thể lên đến 600. Bàn ghế được chúng tôi setup linh hoạt theo mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra : mô hình rạp hát, mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình khai giảng v.v.v
2. Trang thiết bị phòng hiện đại, chuyên nghiệp:
Phòng hội thảo được trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét chuẩn, Tivi LCD, âm thanh hội thảo đạt chất lượng cao, loa mic, ánh sáng, điều hoà 2 chiều, .v.v.
3. Thời gian cho thuê linh động:
Chúng tôi có 3 ca: Buổi sáng, buổi chiều, buổi tối ( Từ thứ 2 – chủ nhật )
4. Dịch vụ đi kèm:
Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Tp Hồ Chí Minh, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ : cơm văn phòng, cafe nước uống.
5. Giá cho thuê phòng hội thảo:
-
Phòng hội thảo từ 20 – 200 chỗ: Chỉ từ 850.000Đ – 3.700.000 Đ/ buổi.
-
Phòng hội thảo từ 250 – 500 chỗ: Giá từ 5.000.000Đ – 8.000.0000 Đ/ buổi .
6. Thủ tục thanh toán:
Có thể trả tiền mặt hoặc thẻ
7. Dịch vụ:
Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn, hỗ trợ quý khách hàng thuê phòng hội thảo – cam kết sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Giá thuê phòng hội nghị
Nếu bạn đang lựa chọn Thành Phố Hồ Chí Minh là địa điểm lý tưởng sắp tới cho hội nghị sắp tới của bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí về địa điểm với mức kinh phí hợp lý theo đúng mong muốn của bạn. Chúng tôi gửi tới quý khách hàng bảng báo giá một số khách sạn tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất!
Các khách sạn 3 sao tại Sài Gòn
Khách sạn | Giá (VNĐ) | Dịch vụ bao gồm |
Khách sạn Hoàn Vũ
3 sao (Địa Chỉ: 549 Trần Hưng Đạo,Cầu Kho, Tp Hồ Chí Minh) |
– Hội trường : 4.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa trên 30-40 khách.
6.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 60-100 khách. – Giải khát giữa giờ: Từ 40.000-50.000 VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ). – Ăn trưa hoặc ăn tối : 130.000VNĐ -200.000VNĐ/xuất. – Phòng ở : Từ 600.000 VNĐ/đêm/phòng |
Giá trên đã bao gồm:
– Phòng họp setup theo yêu cầu tiêu chuẩn khách hàng. – Hệ thống âm thanh, ánh sáng – Hoa tươi trang trí đẹp và màn chiếu. – Bút và giấy viết. -Nhân viên kỹ thuật phục vụ trực phòng. – Giá phòng bao gồm thuế VAT, ăn sáng và phí dịch vụ. |
Khách sạn Sen Việt
3 sao (Địa Chỉ: 33 Cao Thắng,phường 2, Tp Hồ Chí Minh) |
– Hội trường : 5.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 30 – 50 khách.
6.500.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 50-70 khách 11.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 100-200 khách – Giải khát giữa giờ: Từ 45.000-50.000 VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ). – Ăn trưa hoặc ăn tối : 130.000 VNĐ -200.000 VNĐ/xuất. – Phòng ở : Từ 800.000 VNĐ/đêm/phòng |
|
Khách sạn Đại Nam
3 sao (Địa Chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Quận 1,Tp Hồ Chí Minh ) |
– Hội trường : 5.500.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 30 khách.
8.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 50-60 khách. – Giải khát giữa giờ: Từ 60.000 VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ). – Ăn trưa hoặc ăn tối : 130.000VNĐ -200.000VNĐ/xuất. – Phòng ở : Từ 700.000VNĐ/đêm/phòng |
|
Khách sạn Viễn Đông
3 sao (Địa Chỉ: 257A Phạm Ngũ Lão, Tp Hồ Chí Minh) |
– Hội trường : 5.000.000 VNĐ/nửa ngày-7.500.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 40 khách
11.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 60-70 khách 14.500.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 130-150 khách. – Giải khát giữa giờ: Từ 40.000/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ). – Ăn trưa hoặc ăn tối : 130.000VNĐ -200.000VNĐ/xuất. – Phòng ở : Từ 900.000/đêm/phòng |
|
Nhà khách văn phòng quốc hội
(Địa Chỉ: 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh) |
– Hội trường : Từ 6.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 30-40 khách.
12.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 200 khách – Giải khát giữa giờ: Từ 65.000 VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ). – Ăn trưa hoặc ăn tối : 160.000VNĐ -200.000VNĐ/xuất. – Phòng ở : Từ 940.000VNĐ/đêm/phòng |
|
Khách sạn Victory
3 sao ( Địa Chỉ: 14 Võ Văn Tần, P6,Quận 3,Tp HCM ) |
– Hội trường : Từ 8.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 100 khách.
– Giải khát giữa giờ: Từ 65.000VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ). – Ăn trưa hoặc ăn tối : 150.000VNĐ -200.000VNĐ/xuất. – Phòng ở : Từ 950.000VNĐ/đêm/phòng |
|
Khách sạn Thiên Hồng
3 sao (Địa Chỉ: 46-48,Phường 10,Quận 5, Tp Hồ Chí Minh) |
– Hội trường : Từ 10.000.000VNĐ/nửa ngày đến 12.000.000 VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 80-120 khách.
– Giải khát giữa giờ: Từ 50.000VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ). – Ăn trưa hoặc ăn tối : 200.000VNĐ/suất buffet. – Phòng ở : Từ 750.000VNĐ/đêm/phòng |
Các khách sạn 4 và 5 sao tại Sài Gòn
Khách sạn Sài Gòn Palace
4 sao (Địa Chỉ: 6 – 66 Nguyễn Huệ, Bến Nghé,Quận 1, Tp Hồ Chí Minh) |
– Giá trọn gói : 750.000 VNĐ/khách/nửa ngày
850.000 VNĐ/khách/ngày |
Giá đã bao gồm:
– Phòng họp setup theo yêu cầu khách hàng tiêu chuẩn. – Hệ thống âm thanh, ánh sáng. – Bút viết và giấy viết. – 2 lần giải khát giữa giờ và 1 bữa ăn trưa ngon miệng. – Nhân viên kỹ thuật phục vụ trực phòng. |
Khách sạn Grand
5 sao (Địa Chỉ: 8 Đồng Khởi,Bến Nghé,Quận 1,Tp Hồ Chí Min) |
– Giá trọn gói : 850.000 VNĐ/khách/nửa ngày
1.100.000 VNĐ/khách/ngày |
|
Khách sạn Vissai
4 sao (Địa Chỉ: 144 Nguyễn Văn Trỗi,Phường 8,Phú Nhuận,Tp Hồ Chí Minh) |
– Giá trọn gói : 750.000 VNĐ/khách/nửa ngày
900.000 VNĐ/khách/ngày |
|
Khách sạn Sofitel Plaza
5 sao (Địa Chỉ: 17 Lê Duẩn, Tp Hồ Chí Minh) |
– Giá trọn gói : 1.200.000 VNĐ/khách/ngày
900.000 VNĐ/khách/nửa ngày |
|
Khách sạn Rex
5 sao (Địa Chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé,Quận 1, Tp Hồ Chí Minh) |
– Giá trọn gói : 900.000 VNĐ/khách/ngày
680.000 VNĐ/khách/nửa ngày |
|
Khách sạn Majestic
5 sao (Địa Chỉ: 1 Đồng Khởi,Bến Nghé,Quận 1,Tp Hồ Chí Minh) |
– Giá trọn gói : 850.000 VNĐ/khách/ngày
700.000 VNĐ/khách/nửa ngày |
|
Khách sạn Liberty
4 sao (Địa Chỉ: 179 Lê Thánh Tôn, Bến Thành,Quận 1, Tp Hồ Chí Minh) |
– Giá trọn gói : 870.000 VNĐ/khách/ngày
700.000 VNĐ/khách/nửa ngày |
|
Khách sạn Sài Gòn Prince
4 sao (Địa Chỉ: 63 Nguyễn Huệ,Quận 1, Tp Hồ Chí Minh) |
– Giá trọn gói : 790.000 VNĐ/khách/ngày
750.000 VNĐ/khách/nửa ngày |
Thuê phòng hội nghị
Phòng hội nghị chúng tôi có sức chứa 50 – 600 khách tuỳ phòng có thể được bố trí và sắp xếp theo yêu cầu của quý khách hàng.Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm luôn thiết kế các phòng hội nghị mang đậm dấu ấn riêng. Khách sạn chúng tôi luôn là nơi lý tưởng cho các dịp hội họp và hội nghị.
Dịch vụ hội nghị gồm:
- Máy chiếu, điều hoà
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng
- 03 micro không dây và 01 micro cố định
- Hoa trang trí phong cách bục phát biểu, bàn hội nghị (02 dãy bàn đầu)
- Backdrop phòng họp và 01 bandroll treo trước khách sạn.
- Internet Wifi miễn phí.
Dịch vụ hội nghị bổ sung:
- Ăn giữa giờ (tea break)
- Dịch vụ tiệc buffet, thực đơn được tự chọn giá cả hợp lý.
Giá thuê phòng hội thảo
Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, Hội trường Lâm Hoàng Group chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê phòng hội thảo, các phòng đào tạo, phòng họp tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Các phòng hội thảo cho thuê có sức chứa lớn đa dạng từ 20 chỗ – 500 chỗ và được setup theo yêu cầu thuê của quý khách hàng, phòng chữ U cho các buổi họp lớn, hội nghị, đàm thảo: phòng họp cho các buổi họp nội bộ quan trọng, họp cổ đông công ty; phòng máy tính cho các khóa học về marketing online, photoshop… phòng hội thảo cho các sự kiện, các buổi chia sẻ training, các lễ ra mắt sản phẩm mới, các buổi offline, họp câu lạc bộ, .v.v
Bảng giá chi tiết cho thuê phòng hội thảo
Phòng hội nghị cho thuê giá rẻ
Hiện nay, số lượng hội nghị, hội thảo diễn ra ngày một càng nhiều nhằm mục tiêu nâng cao tầm vóc, đến gần với khách hàng, người tiêu dùng hơn của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên có rất nhiều trung tâm tổ chức hội nghị tại Tp. HCM, đôi khi quý khách hàng sẽ không biết nên lựa chọn địa điểm nào mới là hợp lý vừa với kinh phí của mình. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm Phòng hội nghị cho thuê giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh.
Lâm Hoàng Group hiện đang cho thuê Phòng hội nghị giá rẻ tổ chức sự kiện với nhiều diện tích và sức chứa khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Các phòng hội nghị cho thuê được bài trí theo nhiều mô hình đa dạng, phong phú khác nhau, đem đến cho quý khách hàng không gian thoáng mát, tiện nghi, sang trọng và đạt hiệu quả tốt nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và phòng hội nghị cho thuê chuyên tổ chức sự kiện và đào tạo tại Tp. Hồ Chí Minh Lâm Hoàng Group tin rằng quý khách hàng sẽ tìm được địa điểm tổ chức sự kiện với mức giá ưu đãi nhất cho đơn vị của mình.
Phòng hội nghị cho thuê giá rẻ được thiết kế sang trọng, lịch thiệp với ghế nệm phủ, bàn, bục phát biểu,… Các trang thiết bị hiện đại cũng như dàn âm thanh tiêu chuẩn, đèn chiếu sáng hai màu sinh động, điều hòa mát mẻ, máy chiếu full HD, màn chiếu… Bên cạnh hội trường cho thuê hiện đại, quý khách hàng còn được tận hưởng không gian làm việc thoáng mát cùng các tiện ích , dịch vụ đi kèm ngay trong khu vực hội trường của chúng ta: Dịch vụ teabreak, Hoa tươi chúc mừng, buffet giá rẻ đặc theo yêu cầu., .v.v
Lâm Hoàng Group chuyên cung cấp các dịch vụ về Phòng hội nghị cho thuê giá rẻ cho các doanh nghiệp vừa, lớn, nhỏ khác nhau. Bạn sẽ có phòng hội nghị phù hợp với mọi yêu cầu của mình và được cung cấp dịch vụ tại các nhà hàng với giá cả hợp lý nhất.
Cho thuê phòng hội thảo lớn giá rẻ tại Hà Nội
Đối với một sự kiện hội thảo lớn thì địa điểm tổ chức sự kiện là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên một sự kiện thành công. Cho thuê phòng hội thảo lớn giá rẻ tại Hà Nội. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị:
1.Vị trí địa lý Phòng hội thảo lớn tại Hà Nội
Địa điểm cần có phải nằm ở trung tâm với đa số khách mời. Nếu đa số đối tượng khách mời của bạn tập trung tại khu vực Cầu Giấy thì bạn không thể lên khu vực Tràng Thi để thuê phòng hội thảo lớn giá rẻ tại Hà Nội được.
Vị trí cũng cần đảm bảo các yếu tố như thuận tiện giao thông, bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh được an toàn, gần các khu vực trung tâm thương mại, nhà hàng cũng là một lợi thế lớn.
2.Không gian và địa điểm tổ hội thảo
- Không gian thoáng mát, có ánh sáng tự nhiên, hệ thống chiếu sáng và đặc biệt là làm mát (điều hòa) cần vận hành tốt nếu như bạn không muốn quý khách mời của mình được được một màn xông hơi tập thể giữa cái nắng hè miền Bắc.
- Thiết bị hội trường tổ chức hội thảo: Âm thanh và Màn Led, Máy chiếu cần đạt yêu cầu cho sự kiện của bạn.
- Thiết bị đặc thù: Máy tạo khói trắng, Đèn led, đèn Follow,… tất cả những dịch vụ này thường sẽ được tính thêm phí nên hãy cân nhắc nếu thực sự cần mới yêu cầu bên cung cấp đem vào.
- Nội thất: Bàn, ghế, rèm, cửa, bục sân khấu và thảm trải sàn,… tất cả những thứ này nghe có vẻ hơi lắt nhắt nhưng không thể thiếu để có 1 sự kiện chuyên nghiệm thì hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Đôi khi chỉ vì vài tông màu của ghế và rèm che không hợp nhau có thể khiến bối cảnh của bạn bị ảnh hưởng xấu đi rất nhiều.
3.Tiện ích phòng hội thảo lớn
Hãy ưu tiên các địa điểm tổ chức hội thảo gần với các khu vực tiện ích cao như: Nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,.. Khách mời của bạn cũng có thể ở xa đến hoặc họ có nhu cầu giải trí trong thời gian chờ chương trình bắt đầu.
4.Giá thuê phòng hội thảo lớn tại Hà Nội
Ở đây tại Lâm Hoàng Group sẽ cho bạn mức giá rẻ nhất tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có giá ưu đãi nhất
Thuê phòng hội nghị lớn tại Hà Nội
Thuê phòng hội nghị lớn tại Hà Nội như thế nào và thuê ở đâu là điều mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay cũng là nỗi đang băn khoăn? Đừng quá lo lắng, hãy đến với dịch vụ thuê phòng hội nghị lớn tại Hà Nội của Lâm Hoàng Group để được tư vấn lựa chọn các mẫu phòng hội nghị sang trọng và phù hợp nhất.
Đối tượng thuê phòng hội nghị lớn tại Hà Nội
-
Nhà đào tạo
-
Nhà diễn giả
-
Các công ty, tập đoàn lớn nhỏ
-
Đặc biệt là các công ty tổ chức sự kiện v.v.
Ưu điểm của dịch vụ thuê phòng hội nghị lớn tại Hà Nội của Lâm Hoàng Group
Tự hào là 1 trong những đơn vị cho thuê phòng hội nghị lớn tại Hà Nội với chi phí hợp lý, đảm bảo chất lượng. Đến với Lâm Hoàng Group, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ phòng hội nghị tốt nhất:
-
Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp: Phòng họp được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: Máy chiếu, màn chiếu, âm thanh hội thảo chất lượng cao, loa mic, ánh sáng, flipchart, backdrop, Standee, thảm trải sàn,…
-
Thời gian thuê linh động: theo buổi, theo giờ, theo ngày đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng.
-
Dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp: Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng hội nghị tại Hà Nội, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ đi kèm khác như: Phục vụ trà, cafe, hoa tươi, teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), tìm địa điểm nghỉ ngơi cho quý khách hàng. .v.v.
-
Thủ tục thanh toán: Có thẻ trả tiền mặt, hay qua thẻ, thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Có đầy đủ hợp đồng, hoá đơn VAT
-
Nhân Viên chuyên nghiệp, phong cách làm việc linh hoạt: Cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.
Các hình thức thuê phòng hội nghị lớn tại Hà Nội
-
Thuê theo ngày
-
Thuê theo buổi
-
Thuê theo ngày
Phòng hội thảo 500 người
Lâm Hoàng Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê phòng hội thảo 500 người trở lên lớn nhất không chỉ phòng hội thảo mà còn có các hội nghị, hội trường, phòng học, phòng họp, nhận tổ chức sự kiện, cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện và các dịch vụ sự kiện liên quan. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý, làm hải lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Thuê phòng hội nghị Tp HCM
Hiện nay khi tình hình kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, các công ty, doanh nghiệp với nhu cầu tìm thuê phòng hội nghị tphcm ngay trung tâm cũng gia tăng không ngừng. Yêu cầu khi thuê phòng hội thảo của quý khách hàng phải rộng rãi có sức chứa lớn thỏa mãn các nhu cầu hội họp hay thảo luận chuyên đề. Đồng thời phải có các thiết bị hỗ trợ phải chuyên nghiệp đó là những một yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa điểm thuê phòng hội nghị tphcm.
Tại dịch vụ thuê phòng hội nghị TPHCM
Với lợi thế nằm trong trung tâm TPHCM nối kết quận 1, quận 10 và quận Tân Bình, thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của quý khách hàng, các trang thiết bị rất hiện đại phục vụ cho các chương trình. Hội trường cho thuê Lâm Hoàng Group là địa điểm thuận lợi cho việc thuê để tổ chức hội nghị.
Thời gian các buổi khi thuê phòng hội nghị tphcm.
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h00 – 17h00
- Tối: 18h00 – 21h00
Cho thuê phòng hội thảo đẹp
Lâm Hoàng Group chuyên dịch vụ cho thuê phòng hội thảo đẹp với không gian thiết kế hiện đại và vô cùng linh hoạt với quý khách hàng, phù hợp cho việc tổ chức Hội Thảo và Sự Kiện. Với cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại, cách bố trí bàn ghế linh động và chất lượng dịch vụ luôn hàng đầu, Lâm Hoàng Group hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng được tin cậy cho các buổi chuyên đề, hội thảo giáo dục, giới thiệu dự án mới, các buổi talk show, training nội bộ, workshop, sự kiện quảng bá sản phẩm, các buổi trình diễn lớn quan trọng, họp mặt, offline…
8 ưu điểm của Lâm Hoàng Group trong việc cho thuê phòng hội thảo đẹp
- Phòng hội thảo có sức chứa đa dạng
- Tối đa hóa mục đích sử dụng
- Trang thiết bị đầy đủ hiện đại, chuyên nghiệp
- Thời gian thuê linh động với chi phí hợp lý quý khách hàng
- Dịch vụ trọn gói kèm theo
- Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
- Bảo đảm tính riêng tư và bảo mật
- Thủ tục thanh toán đa dạng
Vật chất và cơ sở có đầy đủ không ?
Hiện nay đa phần các cơ sở vật chất tại các trung tâm lớn đều đáp ứng được như cầu của người thuê với trang thiết bị như: mày lạnh, máy nước nóng, hệ thống âm thanh và cũng như hệ thống ánh sáng đa năng và chuyên nghiệp được setup đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. cùng với đỗi ngũ nhân viên về kỹ thuật luôn luôn trực chiến theo dõi trong suốt quá trình hội nghị được diễn ra đa phân các doanh nghiệp tổ chức hội nghĩ ở những trung tâm lớp đều thành công và thuận lợi
Lãng phí chi phí cũng như thời gian để xây dựng phòng hội nghị riêng cho doanh nghiệp
Có một điều chắn chắn là việc đầu tư xây dựng các phòng hội nghị riêng cho doanh nghiệp là điều chắn chắn rằng rất tốn chi phí xây dựng cũng như nhân công về con người, với ở những thành phố lớn việc thuê những địa điểm có diện tích đủ rộng để xây dựng cũng như tự trang bị cho doanh nghiệp một phòng hội nghị là điều dường như không thể với chi phí thuê – chi phí xây dựng – người quản lý cũng như nhân sự giám sát vv… là điều rất cân nhắc.
Liệu sau khi xây dựng thì chúng ta có tạo được không khí riêng cho phòng hội nghị của chúng ta không ?
Thường với các dịch vụ cho thuê phòng hội nghị hiện nay đều đáp ứng với sức chưa từ 100 chỗ ngồi lên đến 500 chỗ nguồi. vậy với nhiều chỗ ngồi như thể thì việc tao ra không gian riêng cho phòng hội nghị rất quang trọng. để có được phòng hội nghị thành công chúng ta cần như yếu tố cấp bấp và cực kỳ quan trọng như sau: môi trường lịch sử – hài hòa – sôi động cho doanh nghiệp ánh sáng đủ để chúng ta không làm mất không khí riêng trong suốt quá trình hội nghị được tiếp diễn …
Cho thuê phòng hội nghị tại TPHCM và Hà Nội
Thành phố hồ chí mình và Hà Nội là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu tại việt nam. với quy mô phát triển nhanh và chóng mặt. một cách không thể hình dung ra được. nó đã và đang phát triển ở đây các dịch vụ cho thuê phòng hội nghị đã đang phát triển và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong và ngoài nước. với sức chưa lên đến 500 người cho đến 1000 người các phòng hội nghị tại đây đang ứng đủ tất cả các yếu tố mà doanh nghiệp cần.
- Khách sạn Rex: Toạ lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ – Lê Lợi, ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn Rex là chứng nhân lịch sử cho bao thay đổi cùa Sài Gòn – Thành phố Hổ Chí Minh. đây là một trong những khách sản hàng đầu tại khu vực hồ chí mình được rất nhiều người sử dụng để theo thuê phòng hội nghị. ở nơi đây đã diễn ra các cuộc hội nghị cực kỳ quản trong của bộ máy chính trị việt nam vv…
- Khách sạn Equatorial TPHCM: Khách sạn mang đến cho quý khách những gói dịch vụ hội thảo nửa ngày hoặc cả ngày. Ngoài ra khách sạn cũng cung cấp các lựa chọn bổ sung theo yêu cầu của quý khách. Một phòng hội họp sở hữu màn hình LED tích hợp đầy ấn tượng, ngang 8 mét, cao 4 mét. Màn hình LED tường có thể cung cấp tác động trực quan tuyệt đẹp cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo khách hàng. Đây là lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp tổ chức hội nghị với quy mô lớn.
- MerPerle Crystal Palace khách sản 5 sao đẳng cấp quốc tế: Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng khách sạn cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát. Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, tổ chức hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.
- Trung tâp hội thảo quận 3 : Trực thuộc tại trung tâm hành chính của Thành Phố – Tòa nhà Trần Quốc Thảo Quận 3 là địa chỉ cho thuê phòng hội thảo được khách hàng tin tưởng tìm đến bởi sự thuận lợi trong tuyến đường giao thông nối kết các quận khác.
Bên trong thiết kế của địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm này có tất cả 6 phòng có sức chứa theo dạng lớp học từ 20 khách tại phòng 500 ở lock A của tòa nhà, cho những đến 160 khách ở phòng 504 thuộc block B của tòa nhà. Bên cạnh đó, trung tâm hội thảo cho thuê phòng hội thảo tại 39 Trần Quốc Thảo cam kết với khách hàng giá thuê phòng hội thảo luôn luôn ổn định và bình ổn, thậm chí vào dịp cuối tuần, ngày lễ vẫn không lên giá. Đặc biệt không môi giới, khách hàng có thể đến trực tiếp xem phòng, nếu vừa phòng thì có thể thuê ngay. Hiện tại các địa chỉ cho thuê phòng hội thảo tại TpHCM giá cả và chất lượng dịch vụ rất cạnh tranh nhau, do vậy, trung tâm hội thảo Trần Quốc Thảo luôn làm hài lòng khách bằng sự tận tâm của mình.