Kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp

Kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay đang thay thế dần dần sàn gỗ tự nhiên bởi vì nó có giá thành khá rẻ và chất lượng ổn định. Để sử dụng sàn gỗ công nghiệp được lâu dài bên cạnh việc chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo đúng kỹ thuật khi thi công lắp đặt thì sau khi thi công xong bạn phải biết cách sử dụng để  giữ sàn được bền lâu và giữ được tính thẩm mỹ của nó. Biết được những trăn trở của bạn hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp an toàn hơn. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

kinh nghiep su dung san go cong nghiep

Kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp bền lâu

Người xưa thường có câu của bền tại người vậy nên để sử dụng sàn gỗ công nghiệp được lâu và bền hơn bạn nên ghi nhớ những kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp như sau:

  • Đầu tiên bạn cần lau chùi sàn gỗ thường xuyên, đặc biệt đối với sàn gỗ vừa mới thi công lắp đặt thì việc lau chùi lại càng quan trọng hơn. Bạn không nên để bụi bẩn bám quá lâu trên mặt sàn vì nó sẽ mất đi tính thẩm mỹ, mặt sàn mất đi độ  bóng đẹp tự nhiên và quá trình vệ sinh sàn sau này sẽ gặp khó khăn hơn.
  • Thứ hai bạn nên chú ý rằng trước khi lau chùi sàn gỗ công nghiệp bạn cần hút hết bề mặt bụi bẩn sau đó rồi mới lau chùi như vậy sẽ nhanh sạch, đẹp và sáng bóng hơn. Nếu trong quá trình lau chùi bằng chổi hay vệ sinh với nước không thể làm sạch hết bụi bẩn thì bạn có thể sử dụng giấm, rượu trắng hay cồn pha loãng để sử lau chùi. Đặc biệt sau khi lau xong bạn nên dùng khăn khô để lau lại một lần nữa tránh để nước ứ đọng  trên mặt sàn.
  • Ngoài các yếu tố trên nhiệt độ cũng là một nhân tố ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm cho nên khi sử dụng bạn không nên đặt những vật có nhiệt độ cao như máy sấy, bàn là trực tiếp lên mặt sàn. Bên cạnh đó để tránh bị xước sàn bạn không nên đặt trực tiếp chân bàn, ghế hay những vật nhọn xuống sàn mà cần có tấm đệm kê  hoặc bánh xe phía dưới. Có một lưu ý nho nhỏ mà một số chị em nên chú ý hơn đó là không nên đi giày cao gót, kéo đồ đạc hay sử dụng chất tẩy rửa mạnh cho sàn nhà để tránh trầy xước.

kinh nghiep su dung san go

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp bền lâu. Hy vọng bạn có thể hiểu thêm cho bản thân để giữ được vẻ tươi mới và tuổi thọ cao cho sàn nhà. Bên cạnh đó nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp sàn gỗ công nghiệp chất lượng hãy nhanh tay đến với Lâm Hoàng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *